Recent Posts

Làm bằng đại học giả có dễ bị phát hiện?


Làm bằng đại học giả có dễ bị phát hiện không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay khi nhu cầu về bằng đại học ngày một lớn. Và với những thông tin sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về vấn đề này.
Dấu hiệu nhận biết dịch vụ làm bằng đại học giả kém chất lượng
Có một sự thật mà ai cũng ngầm công nhận với nhau đó là những nơi quảng cáo bằng đại học uy tín, chất lượng đa số đều là làm bằng đại học giả. Tuy biết là giả nhưng mỗi nơi mỗi khác nhau, có nơi làm bằng giả rất giống đến nỗi nếu ai nhìn không kỹ hay chỉ thoáng qua sẽ không thể phát hiện được.

Còn những loại bằng giả và khi nhìn vào sẽ dễ dàng phát hiện ngay bởi sự yếu kém về chất lượng như con dấu và chữ ký không chuẩn theo trường, con tem trên bằng thay vì làm bằng tem 7 màu, nổi bật, sáng bóng thì con tem ở các loại bằng này dễ bị bong và không theo đúng chuẩn của trường. Ngoài ra, phôi bằng mỏng, không đúng kích cỡ và những thông tin trên bằng thiếu sót hay không chính xác là những dấu hiệu giúp dễ dàng phát hiện tiếp theo.
Làm cách nào để làm bằng đại học giả mà không bị phát hiện ?
Với những ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng nếu bị phát hiện làm bằng đại học giả đã tạo ra tâm lý hoang mang, lo lắng và luôn thắc mắc làm sao để không bị phát hiện. Và câu trả lời chỉ có một đó là đến với những nơi chuyên làm bằng uy tín, chất lượng. Tiêu biểu trong đó là cơ sở Làm bằng đại học của chúng tôi.

Dịch vụ làm bằng đại học giả của chúng tôi nhận làm bằng theo đúng phôi thật , tem xịn do nhà trường cấp và khi nhìn vào sẽ gần như  giống 100 % bằng thật và không thể phát hiện ra được đó là bằng giả. Và một bộ hồ sơ hoàn chỉnh bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bao gồm bằng phôi thật, bảng điểm và các bản photo công chứng, giúp bạn có đầy đủ giấy tờ như sinh viên mới tốt nghiệp.

Làm bằng đại học giả mang đến sự hài lòng cho mọi người
Chúng tôi là đơn vị làm bằng đại học giả uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi không yêu cầu bạn phải đặt cọc tiền trước, bạn chỉ cần cấp thông tin người làm bằng, ngôi trường, ngành học mong muốn . Và sau 2-3 ngày bạn sẽ có được tấm bằng mình cần cùng những hồ sơ, giấy tờ liên quan. Khi đó chúng tôi mới nhận tiền và sẽ hỗ trợ làm lại bằng nếu bạn bị mất bằng . Hãy yên tâm vì chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất cho bạn.
Làm bằng đại học giả có dễ bị phát hiện? Làm bằng đại học giả có dễ bị phát hiện? Reviewed by Unknown on tháng 2 21, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.