Recent Posts

Dịch vụ làm bằng đại học, cứu cánh của cuộc đời tôi


Đọc báo và theo dõi các thông tin trên mạng, tôi hiện thấy nhu cầu làm bằng đại học hiện nay có xu hướng hot trở lại. Do đó, tôi cũng xin chia sẻ kinh nghiệm và những trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ này.
Khó khăn khi được công ty yêu cầu bổ sung bằng đại học
Tôi làm trong một công ty về xuất nhập khẩu với tấm bằng cao đẳng. Tính đến nay cũng đã được 3 năm, tôi là một người cầu tiến nên mong muốn phát triển tốt nhất công việc của mình cũng như thu nhập để ổn định, phát triển cuộc sống và lo cho tương lai sau này. Sắp tới, công ty có một đợt xét duyệt năng lực nhân viên để bổ nhiệm lên các vị trí cao hơn, tôi thầm nghĩ với khả năng và kinh nghiệm thì mình dư sức. Thế nhưng, khi nhìn vào những yêu cầu, tôi thấy thật khó khăn và hoang mang khi công ty yêu cầu phải có bằng đại học.

Tìm đến dịch vụ làm bằng đại học, những bở ngỡ, rụt rè và lo sợ
Khi nghĩ đến tấm bằng đại học, tôi nghĩ thế là hết cơ hội để phát triển công việc, làm sao bây giờ, hàng loạt câu hỏi, vấn đề được tôi đặt ra trong đầu và tìm kiếm những trường hợp như mình trên internet xem thử liệu có ai giống như tôi.
Và kết quả thì không như những gì tôi mong muốn, nhưng tình cờ lại thấy được dòng quảng cáo về dịch vụ làm bằng đại học. Sau khi tìm hiểu và đọc qua, tôi biết được đây là làm bằng đại học giả, có chút lo lắng vì nếu dùng bằng giả mà bị phát hiện sẽ ảnh hưởng không nhỏ, gây tổn hại nhiều thứ nên tôi trải qua thời gian đấu tranh, suy nghĩ khá dài.

Quyết định làm bằng đại học để nuôi dưỡng ước mơ
Sau một thời gian suy tính, tôi quyết định sẽ tìm đến dịch vụ làm bằng đại học được khá nhiều quảng cáo và phản hồi của người dùng khi làm tại trung tâm Làm bằng đại học. Bởi nếu đi học chính quy hay là ban đêm thì cũng phải vài năm, tiền học và nhiều chi phí khác phát sinh. Trong khi làm bằng đại học chỉ tốn khoảng vài triệu là đã có ngay tấm bằng để ứng tuyển công việc, nâng cao vị trí trong công ty. Tội gì mà mình lại không thử.
Đến với dịch vụ làm bằng đại học của trung tâm, tôi lựa chọn cách giao dịch qua điện thoại bởi phương thức này khá kín đáo, tôi cũng không sợ ai bắt gặp nếu đến trung tâm khi đang di chuyển. Chỉ cần tôi cung cấp những thông tin cơ bản, ngôi trường, ngành học mong muốn là nhận được câu trả lời sau khoảng từ 3 đến 5 ngày là sẽ có bằng.

Dịch vụ làm bằng đại học, cứu cánh của cuộc đời tôi
Sau nhiều ngày chờ đợi, tôi nhận được cuộc điện thoại thông báo bằng đã xong, họ yêu cầu tôi chọn địa chỉ để nhận bằng. Và khi cầm trên tay tấm bằng, tôi thực sự không thể nào tin nổi bởi vì nó quá đẹp, màu sắc tự nhiên, tươi mới kể cả ở phần chữ ký và con tem khiến tôi phải hỏi đi hỏi lại là có phải bằng làm trong trường không. Quả thực cầm trên tay tấm bằng, tôi rất ưng ý và quyết định bổ sung ngay vào hồ sơ để ứng tuyển công việc của mình.

Với ưu thế là làm lâu năm, kinh nghiệm cộng thêm tấm bằng đại học, tôi đã đủ điều kiện để ngồi vào vị trí mơ ước mà công ty đang tuyển dụng. Có được điều này phải thật sự cảm ơn trung tâm Làm bằng đại học bởi nhờ đó mà tôi có thể tiếp tục và phát triển tương lai của mình.
Dịch vụ làm bằng đại học, cứu cánh của cuộc đời tôi Dịch vụ làm bằng đại học, cứu cánh của cuộc đời tôi Reviewed by Unknown on tháng 5 07, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.