Recent Posts

Sự tình cờ biết đến dịch vụ làm bằng đại học giả


Khi biết đến và sử dụng dịch vụ làm bằng đại học giả, tôi đã rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng sau tất cả, những mối lo trong lòng tôi đã không còn nữa nhờ sự đảm bảo, uy tín và tin cậy về chất lượng.
Sự tình cờ biết đến dịch vụ làm bằng đại học giả
Tôi tốt nghiệp với tấm bằng cao đẳng và có được công việc ổn định cùng mức thu nhập tương xứng. Thế nhưng, để có tương lai tốt đẹp, lo cho gia đình, hạnh phúc sau này, tôi biết mình phải phấn đấu hơn nữa để có chức vụ cao, thu nhập cũng tốt hơn.

Lên mạng tìm kiếm công việc, tôi thấy rất nhiều công việc có chức vụ cao, thu nhập cũng không phải là nhỏ. Thế nhưng, ngặt một nỗi là họ lại yêu cầu bằng đại học, trong khi tôi chỉ học đến cao đẳng. Thấy thế, tôi nghĩ làm sao có thể xin được việc bây giờ, nếu muốn có bằng đại học phải đi học đến mấy năm, sẽ không còn kịp nữa và rất ảnh hưởng đến những dự định, kế hoạc và tương lai sau này. Đang miên man dòng suy nghĩ, tôi chợt thấy dòng quảng cáo dịch vụ làm bằng đại học giả.

Về dịch vụ này, tôi đã biết từ lâu nhưng lại không nghĩ sẽ có lúc mình lại phải tìm đến để có được tấm bằng đại học đi xin việc. Bên cạnh đó, khi vừa đặt làm bằng, tôi lại vừa run khi đã từng đọc các vụ người sử dụng bằng giả bị phát hiện và có những ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, cuộc sống. Thế nhưng, với sự cam kết của đơn vị làm bằng, cùng với mong muốn được phát triển bản thân, tương lai, tôi quyết định thử một phen xem sao.

Sự hồi hộp và lo lắng khi nhận bằng và làm hồ sơ
Sau vài ngày đặt làm bằng đại học giả, tôi đã được liên hệ để nhận bằng. Cầm trên tay tấm bằng có tên mình, tôi thực sự không nghĩ là nó lại đẹp và chất lượng như vậy. Từng chi tiết như font chữ, logo, hay chữ ký, dấu mộc, con tem đều nhìn rất rõ ràng và sắc nét. Nếu không biết từ trước thì tôi hay bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ không nghĩ đây là bằng giả, đúng với cam kết ban đầu của người làm bằng khi họ hứa với tôi.
Vượt qua nỗi lo này thì nỗi lo khác lại kéo tới khi bước vào giai đoạn làm hồ sơ. Lúc đi photo thì không có vấn đề gì, nhưng đến khi đi công chứng, nhìn người chứng giấy tờ săm soi, lật qua lật lại hồi lâu tôi hơi chột dạ nhưng khi thấy họ bỏ xuống, tôi tạm yên tâm phần nào. Thế nhưng, có chút hoảng hốt khi được gọi tên nhưng chỉ là trả kết quả và tôi ra về.

Gạt hết lo lắng làm bằng đại học giả khi đạt được mơ ước
Bổ sung hồ sơ xong xuôi và đúng ngày giờ, tôi đến công ty đã chọn để phỏng vấn. Do làm bằng đại học giả nên khi người tuyển dụng cầm bằng, xem xét hồ sơ của mình, tôi cảm thấy khá lo lắng nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên bình tĩnh. Đồng thời bằng sự hiểu biết, kiến thức chuyên môn mà tôi đã học và nắm bắt được, tôi dễ dàng vượt qua những thử thách, câu hỏi nhà tuyển dụng đặt ra cùng với lời hẹn sẽ báo kết quả sau vài ngày nữa.

Nhận được kết quả trúng tuyển, được nhận vào làm, tôi đã vô cùng vui sướng và tự hào về những cố gắng của mình thời gian qua. Cũng như cảm ơn dịch vụ làm bằng đại học giả đã hỗ trợ đắc lực cho mình có được tấm bằng chất lượng và những nỗi lo lắng thời gian qua đã phần nào được dỡ bõ, giúp tôi có thêm niềm vui, sự hứng khởi trong công việc và những dự định sau này.
Sự tình cờ biết đến dịch vụ làm bằng đại học giả Sự tình cờ biết đến dịch vụ làm bằng đại học giả Reviewed by Unknown on tháng 8 20, 2018 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.